Thông tin về đất nước, con người Nhật Bản: Văn hóa, du lịch, kinh tế, ẩm thực, lao động việc làm và du học Nhật Bản.

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Nhật Bản Today - Những ai thích mua sắm sẽ yêu thích đến thăm Nhật Bản. Hiện có rất nhiều sản phẩm khác nhau để lựa chọn, có nhiều thứ mà bạn sẽ không tìm thấy ở Sài Gòn. 

Nhật Bản là một nơi tuyệt vời với vô số cửa hàng quá, bạn luôn luôn có thể tìm thấy một số sản phẩm lạ và tuyệt vời bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bất cứ nơi nào khác trên thế giới, nhiều hàng hóa đa dạng phong phú trong đó có gốm sứ Nhật Bản là món quà lưu niệm ưu thích giới trẻ ngày nay không phải vì cái đẹp mà sự ngộ nghĩnh và lạ mắt.

Gốm sứ Nhật Bản cho khách du lịch 1

Gốm sứ là một phần của văn hóa Nhật Bản và cuộc sống trong nhiều thế kỷ và có lẽ hình thức nghệ thuật lâu đời nhất của Nhật Bản. Gốm sứ đã được tìm thấy có niên đại từ thời kỳ đồ đá mới khoảng 11.000 trước Công nguyên. 

Có rất nhiều phong cách khác nhau của gốm Nhật Bản từ những chiếc bát trà bằng gốm sứ, tạo thành một phần của nghi lễ trà truyền thống, chú heo đất được tạo nhiều dạng thù như óng heo, đựng nước,lọ hoa bằng kính và đồ trang trí trong nhà.

Nhật Bản là quê hương của hơn 100 trung tâm đồ gốm, và có rất nhiều cửa hàng nghệ thuật, cửa hàng quà tặng và thậm chí cả các cửa hàng bình dân nhưng mẫu mã rất đẹp.

Gốm sứ Nhật Bản cho khách du lịch 2

Gốm sứ luôn là ưu thế vô cùng phổ biến các mặt hàng quà lưu niệm và quà tặng của du khách khi mua về tặng người thân và bạn bè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét